History

VIỆT MỸCONSTRUCTION

Năm 2004

- Bắt đầu với lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất, với số vốn ít ỏi.

- Cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu, công ty lớn.

- Cở sở máy móc thiết bị không đủ đáp ứng yêu cầu cao từ các khách hàng lớn, có nguy cơ phá sản.

- Đẩy mạnh bán hàng trực tiếp, tìm kiếm khách hàng lớn có nhu cầu gia công gỗ. Duy trì được doanh nghiệp.

Năm 2008

-Khủng hoảng Kinh Tế, các doanh nghiệp Gỗ

bắt đầu chững lại. Việt Mỹ không còn việc làm.

-Quyết định táo báo, bán xưởng gỗ và thuê lại

Từ công ty Tài Chính để hoạt động.

-Tiếp tục đầu tư thêm thiết bị máy móc hiện

Để phục vụ cho sản xuất và cạnh trạnh với các

Công ty lớn. Khẳng định vị trí Việt Mỹ trên thị

Trường.

-thị trường Gõ bắt đầu bão hòa. Tiếp theo Việt

Mỹ sẽ làm gì?

Năm 2010

- Nhận thấy được xu thế mới của Thi Trường, Việt Mỹ chuyển mình bước thứ 2.

- Tìm hiểu kỹ về nguyên liệu mới ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE, đây là sản phẩm tiềm năng và sẽ

là xu thế, nên Việt Mỹ quyết định đón đầu xu thế.

- Đẩy mạnh Marketing để đưa thương hiệu đá nhân tạo Việt Mỹ phát triển mạnh mẽ, và khẳng định vị

trí trên thị trường.

Năm 2014

-Nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm đá

Nhân tạo với nhiều mẫu mã, đa dang về màu sắc,

Thiết kế, để phù hợp với thị hiếu khách hàng.

-Phát triển nhiều ý tưởng, nâng cấp các sản phẩm

Chất lượng hơn: từ bàn ghế, tủ bếp, quầy bar, lavabo,

-Cam kết nỗ lực cải thiện các khâu để ngày một tốt

Hơn, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách

Hàng.

Năm 2016

- Tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường đá nhân tạo cũng như vật liệu xây dựng trang trí nội thất.

- Mở rộng các loại vật liệu hiện đại, ứng dụng rộng rãi và tiết kiệm chi phí: Nhôm tổ ong, vách ngăn

tấm Compact HPL, cây xanh,.. cũng được thị trường đón nhận tích cực.

- Đặc biết, riêng với dòng đá nhân tạo Việt Mỹ triển khai phát triển thêm nhiều dòng khác bên cạnh

Solid Surface còn có đá nhân tạo gốc thạch anh, đá < xuyên sáng,.. nhằm đa dạng hóa sản phẩm, chất

lượng, góp phần đưa công ty từng bước phát triển mạnh mẽ như ngày nay.