Nghiên cứu & Phát triển

KHÁCH HÀNG

Với các chiến lược đúng đắn, đội ngũ nhân viên kinh doanh nhạy bén, chuyên nghiệp, đồng thời đẩy mạnh công tác marketing online, chúng tôi đã tiếp cận được với rất nhiều nguồn khách hàng, tạo dựng được thương hiệu Việt Mỹ thành công, uy tín trên thị trường, cũng như trong ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội thất. Số lượng khách hàng tìm đến công ty chúng tôi ngày một nhiều hơn, trong đó có các đối tác là những ổng chủ lớn, có danh tiếng trong giới xây dựng như: Novaland, Coteccons, Trường Thành, VinHome, Đại Quang Minh,…

CÁC CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Với chất lượng sản phẩm dược đánh giá cao, cộng với sự uy tín mà Việt Mỹ đã tạo dựng trong thời gian qua, rất nhiều đối tác lớnđã tin tưởng hợp tác với chúng tôi để hoàn thiện những công trình lớn, và tiêu biểu như: bệnh viện Quốc tế Miền Đông ( Becamex), Điện Lực Bình Dương, Khu du lịch Suối nước Khoáng Thần Tài, Bệnh Viện Hoàn Mỹ, Tòa nhà SunWah, Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng,..vv mang tên tuổi Việt Mỹ tiến xa hơn trên thị trường.

ĐỘI NGŨ

Trong thời gian hoạt động Việt Mỹ đã ngày càng hoàn thiện hơn về tay nghề của anh em thợ thi công, đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc đặc biệt là khi làm việc với các đối tác lớn, phong cách, thái độ làm việc chuyên nghiệp hơn, thao tác nhanh nhẹn và cẩn trọng hơn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kinh doanh và kỹ thuật cũng được trang bị thêm nhiều kiến thức và ký năng để nắm bắt được quy trình làm việc và cách tiếp cận cũng như làm khách hàng hài lòng nhất. Cùng với sự nỗ lực của nhân viên là sự phát triển bền vững của công ty Việt Mỹ, do đó ccs phúc lợi nhân viên nhận được luôn uôn xứng đáng với những gì họ cố gắng. tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ, và hiệu quả nhất.

CỘNG ĐỒNG

Bên cạnh những thành công nhất định mà đội ngũ chúng tôi đạt được, mang lại những giá trị nhất định cho khách hàng sử dụng, cũng như các khách hàng hợp tác trong lĩnh vực xây dựng & trang trí nội thất. Ngoài ra, hiểu được các giá trị cốt lõi mà một đơn vị thành công cần chia sẻ nhiều hơn với cộng đồng. Bằng các hành động thiết thực, những hoạt động từ thiện, quyên góp cho những người có hoàn cảnh khó khan, it may mắn trong cuộ sống. Mong muốn nhân rộng hành động tốt đẹp đó ra toàn xã hội, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển và nhiều người được sống đủ đầy, hạnh phúc hơn.